HP จัดเต็ม !! โปรโมตเตรียม Rebranding ตัวเองสู่ความทันสมัยมากขึ้น
ถ้าเราสังเกตโลโก้ รวมไปถึงเหล่าโฆษณาของ HP ก็จะสังเกตได้ว่าธีมส่วนใหญ่จะออกไปทางความดูทันสมัย ตอบโจทย์วัยรุ่นจนถึงวัยทำงาน ซึ่งธีมเหล่านี้ที่จริงแล้วได้ถูกใช้มาตั้งแต่ปี 2008 แล้ว (3 ปีแล้วเหรอนี่) ซึ่งในครั้งนั้นได้มีการว่าจ้างบริษัทนอกมาดูแลให้ แล้วก็ได้ผลอย่างที่เราเห็นตามโฆษณาทั่วไป และก็เป็นเรื่องปกติที่เมื่อใช้มาได้ระยะหนึ่งก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลงกันบ้าง
โดยรูปแบบที่จะมีการเปลี่ยนแปลงไปใหม่นี้ ที่เห็นชัดเจนที่สุดก็คือโลโก้ที่จะเปลี่ยนไปใช้เป็น 4 ขีดแทน (ดังในรูปด้านบน) ซึ่งแสดงถึงการประสบความสำเร็จต่อไปในภายภาคหน้า นอกจากนี้ยังมีการเล่นมุมเล่นองศาอย่างกับเล่นฮวงจุ้ยด้วย นั่นคือจะมีการใช้มุม 13 องศา ซึ่งเราจะได้เห็นตามในโฆษณาต่างๆของ HP รวมไปถึงบนตัวผลิตภัณฑ์อีกต่างหาก แม้กระทั่งตัวบอกปริมาณหมึกที่เหลือของ Printer ก็ยังจะมีการนำมุม 13 องศามาใช้อีกด้วย ใครอยากจะดูว่า HP โปรโมตเรื่องการ rebrand อย่างไรบ้าง ก็เชิญชมได้จากวิดีโอทั้ง 2 คลิปด้านล่างเลยจ้า
HP Identity and Design System
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น